0914 437 842

07:30 - 22:00

58A Trần Quốc Toản

Bảo Lộc, Lâm Đồng

Top 5 đặc sản Bảo Lộc thích hợp làm quà tặng

1. Trà Bảo Lộc

Trà Bảo Lộc là một trong những loại đặc sản nổi tiếng với các loại vô cùng đặc sắc. Loại trà này từ lâu đã rất được ưa chuộng với mùi thơm tự nhiên và hương vị chan chát nhưng hậu vị của trà lại ngọt rất dễ chịu.

Ngoài ra, bạn có thể đến tham quan và check-in ở những đồi chè – nơi cung cấp nguyên liệu làm ra loại trà hảo hạng. Trà Bảo Lộc luôn là lựa chọn hàng đầu khi mua về tặng cho cho ông bà, bố mẹ và những ai có sở thích thưởng trà.

2. Cà phê

Với lợi thế về khí hậu mát mẻ và có nhiều đồi núi đất đai phù hợp để trồng cà phê nên từ lâu cà phê trở thành một trong những loại cây được trồng rất nhiều ở Bảo Lộc.

Cà phê Bảo Lộc gây ấn tượng mạnh bởi hương vị thơm nồng được pha trộn từ những hạt cà phê sạch, ngon nhất Kopi Luwak, Arabica, Robusta, Mokka, Culi.

Cà phê nơi đây mang hương vị đặc biệt như vậy là bởi có sự kết hợp độc đáo hương vị tinh hoa của hạt cà phê được chắt lọc từ 2 vùng đất Nam và Trung Tây Nguyên. Hãy mua và thưởng thức cà phê Bảo Lộc, đảm bảo mọi người sẽ hài lòng.

3. Mứt và trái cây sấy

Đến với Bảo Lộc bạn cũng có thể mua được mứt và trái cây sấy như khi ghé thăm Đà Lạt. Có vô số các loại trái cây được chế biến thành mứt mang hương vị độc đáo, thơm ngon, không phẩm màu hay chất bảo quản có hại để bạn thỏa sức lựa chọn.

Các loại trái cây sấy dẻo nhất định bạn phải thử - Nafoods Store

Mứt và trái cây sấy được rất nhiều người yêu thích và đặc biệt rất dễ tìm mua ở chợ Bảo Lộc để mang về làm quà cho người thân.

4. Cam Bảo Lộc

Vùng đất Bảo Lộc có đủ các điều kiện về các yếu tố từ thổ nhưỡng, khí hậu và nguồn nước rất thuận lợi để cây cam phát triển.

Mua cam sành | Bán cam sành loại 1 | Cam sành giá sỉ | Vựa cam sành

Cây cam ở đây nổi tiếng bởi vì chất lượng cây cam cho trái thơm ngon, thịt bên trong màu vàng, mọng nước, vị ngọt thanh, mùi hương nhẹ nhàng, múi cam chắc thịt. Mang hương thơm đặc trưng nên được rất nhiều người ưa thích và tìm mua. Bạn có thể tìm mua cam nhiều nhất vào dịp xuân về.

5. Chuối Bảo Lộc

Chuối laba là một giống cây nổi tiếng và trở thành đặc sản của Lâm Đồng. Tuy dễ trồng nhưng ở vùng đất khác cho năng suất và chất lượng trái thì rất khó đạt như ở Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Chuối Bảo Lộc chứa nhiều dinh dưỡng và các chất khoáng, có hương thơm, vị dẻo ngọt. Tương truyền ngày xưa đây là loại chuối được dùng để cung tiến vua Bảo Đại nên gọi là “chuối tiến vua”.

Chuối Laba là gì, giá bao nhiêu? Cách phân biệt chuối Laba và chuối già

Ngày nay chuối Bảo Lộc được nhiều người biết đến với danh xưng đặc sản nổi tiếng của Lâm Đồng bởi sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng

Bài viết liên quan

Facebook Page: Please enter a valid URL

Tag