0914 437 842

07:30 - 22:00

58A Trần Quốc Toản

Bảo Lộc, Lâm Đồng

Săn mây ở Núi Đại Bình, Bảo Lộc – Có gì hay?

Núi Đại Bình nằm ở đâu?

Ngọn núi nằm ở xã Lộc Thành, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng, cạnh con đường Quốc lộ 20 cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km và thành phố Đà Lạt khoảng 100km. Nơi đây còn có tên gọi khác là Spung có độ cao hơn 1200 so với mực nước biển vì thế rất thích hợp là địa điểm săn mây Bảo Lộc hấp dẫn, với những thung lũng cà phê và chè nằm xen kẽ nhau.

Tuy không quá cao nhưng núi Đại Bình được mệnh danh là nóc nhà của thành phố Bảo Lộc, là tour du lịch Lâm Đồng vô cùng đẹp. Khi đến đây du khách không khỏi choáng ngợp, trầm trồ trước vẻ đẹp hùng vĩ, nên thơ của cảnh sắc núi Đại Bình. Từ trên đỉnh núi nhìn xuống bạn sẽ thấy được toàn cảnh thành phố Bảo Lộc ở phía xa xa. Khi đó bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn mây Bảo Lộc và có những kỷ niệm thú vị cùng bạn bè.

Cách di chuyển đến địa điểm săn mây Bảo Lộc

Nếu như bạn là người yêu thích đi phượt và các cung đường thì có thể di chuyển đến núi Đại Bình bằng xe máy hoặc ô tô cá nhân. Như vậy vừa được thoải mái tự do dừng nghỉ ngắm cảnh và check in mà lại được chủ động thời gian đi lại không phụ thuộc nhà xe và khách khác. Nếu đi xe máy bạn nên gửi xe tại nhà dân dưới chân núi để thoải mái vui chơi săn mây ở Bảo Lộc mà không lo phải trông xe.

Thưởng mây, ngắm cảnh núi Đại Bình Bảo Lộc

Săn mây Bảo Lộc là một trong những chuyến du lịch khá thú vị sẽ cho bạn một cảm giác đang được chạy đùa cùng thời gian. Hơn nữa khi lên đỉnh núi Đại Bình bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng một vùng trời xung quanh mây trắng xóa, bồng bềnh như chốn tiên cảnh.

Đến Đại Bình Bảo Lộc mỗi một khoảnh khắc đều tạo nên điểm nhấn khiến bạn ngân ngơ, ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hút hồn đầy mơ hoặc từ sáng sớm, khi mặt trời bắt đầu chiếu rọi. Có nhiều người mêm mẩn trước khung cảnh này mà đã cho việc săn mây là một niềm đam mê, một thú săn ảnh bắt chọn khoảnh khắc bứng tỉnh của một ngày mới đầy năng lượng.

Sương mù được hình thành trong các thung lũng, lòng chảo dải đều vắt ngăng qua các ngọn đồi, sườn núi. Những thảm mây đặc quánh, lững lờ trôi, che kín thung lũng. Chắc chắn nơi đây sẽ là khiến bạn muốn ở lại mãi không nỡ dời đi.

Trên đỉnh núi Đại Bình, thời tiết mát mẻ quanh năm khi chiều tối và đêm xuống có đôi chút se lạnh rất thi vị. Cảnh sắc núi rừng hoang sơ mà thơ mộng với những nương chè và cà phê trải ra tít tắp như tấm lụa xanh óng mượt. Nếu có thời gian hãy đến núi Đại Bình Bảo Lộc vào buổi chiều tối để có thể ngắm nhìn thành phố Bảo Lộc lung linh, huyền ảo.

Ngoài ra khi đến đây bạn có thể cắm trại qua đêm nướng thịt thì bạn bè để sáng hôm sau dậy sớm đón bình minh và săn mây Bảo Lộc. khung cảnh rất chill và thú vị. Đây là trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến hành trình. Cũng chính từ đây nhiều bức ảnh đẹp, độc chất ngất cũng được ra đời.

Nguồn: https://dulichvietnam.com.vn/

Bài viết liên quan

Facebook Page: Please enter a valid URL

Tag